หือ!! Honda CR-V Minor Change จะเปิดตัวในไทยอาทิตย์หน้านี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ต.ค 2557
แชร์ 0

ช่วงนี้สำหรับตลาดรถในประเทศไทยนี่ SUV กำลังทำตลาดกันอย่างครึกครื้น เมื่อวานก่อนก็เป็นข่าวกำหนดการเปิดตัวรถยนต์ SUV ของค่าย Nissan โดยจะเปิดตัวในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงในเดือนหน้านี้ ล่าสุดก็ไปเจอข่าวที่ไม่ได้เป็นทางการนักว่าในอาทิตย์หน้าจะมีการเปิดตัว แต่ทางเราก็ยังไม่แน่ใจกับข้อมูลมากเท่าไรนัก

ช่วงนี้สำหรับตลาดรถในประเทศไทยนี่ SUV กำลังทำตลาดกันอย่างครึกครื้น เมื่อวานก่อนก็เป็นข่าวกำหนดการเปิดตัวรถยนต์ SUV ของค่าย Nissan โดยจะเปิดตัวในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงในเดือนหน้านี้ ล่าสุดก็ไปเจอข่าวที่ไม่ได้เป็นทางการนักว่าในอาทิตย์หน้าจะมีการเปิดตัว Honda CR-V Minor Change แต่ทางเราก็ยังไม่แน่ใจกับข้อมูลมากเท่าไรนัก

Honda CR-V Minor ChangeHonda CR-V Minor Change

ข่าวนี้ผู้เขียนไม่ต้องการให้เป็นข่าวเรียกเรดติ้ง เพราะข้อมูลที่ได้รับมาจากสมาชิกในเพจรายหนึ่ง ที่ไม่สามารถเผยรายชื่อและแหล่งข่าวที่มาได้ ซึ่งข้อความที่ได้รับปรากฏว่า Honda CR-V Minor Change เตรียมเปิดตัวอาทิตย์หน้า ฟังแล้วอดใจคิดไม่ได้เพราะมันมาแบบสายฟ้าแลบจริงๆ

ซึ่งตรงกับสถานการณ์ของการเปิดตัว Nissan X-Trail พอดี ประกอบกับยอดขายของ Honda ที่ทำตลาด SUV ได้ไม่ค่อยจะดีนักโดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง Mazda CX-5

สำหรับหน้าตา Honda CR-V Minor Change จะมีรูปร่างเหมือนเวอร์ชั่นอเมริกา และได้เพิ่มออฟชั่นอย่างไฟหน้า LED+DRL แต่ยังไม่มีการเสริมรายละเอียดที่แน่ชัด แต่ Honda กล่าวว่า ออฟชั่นจัดเต็มแน่นอน

สำหรับข่าวการเปิดตัวในอาทิตย์หน้านั้น เราต้องรอข่าวอย่างเป็นทางการดีกว่าอย่าพึ่งไปแตกตื่น เพราะไม่แน่ ฮอนด้า อาจจะทำให้เราตกใจก็ได้ใช่ไหม