เผยภาพหลุด ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 27 ส.ค 2558
แชร์ 0

เผยภาพชุดใหญ่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม ไมเนอร์เชนจ์ ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งได้เผยรูปร่างหน้าตาของรถคอมแพกต์ไฮบริดที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

ฮอนด้าเผยภาพชุดใหญ่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม ไมเนอร์เชนจ์ ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งได้เผยรูปร่างหน้าตาของรถคอมแพกต์ไฮบริดที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

ได้มีเว็บไซต์ของ Car News China ได้เผยแพร่ ภาพของ เจ้าฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม และเป็นเจ้าแรกที่ได้เปิดเผยภาพชุดนี้ โดยมีกำหนดการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ในปี 2017 ทางฮอนด้า ซึ่งจะทำการปรับโฉมเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นการเก็บรักษาความสดใหม่ของ ผลิตภัณฑ์ในช่วงอีกเกือบ 2 ปีนับจาก

ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม 2016ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม 2016

และรูปทรงของตัวถังยังคงสไตล์เดิม ซึ่งได้มีการปรับปรุงด้านหน้าใหม่ และได้ปรับปรุงกรอบไฟหน้าและไฟตักหมอกให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ขณะที่แผงกันชนท้ายก็ถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน แผงดิฟฟิวเซอร์ถูกเลื่อนลงให้ต่ำกว่าเดิม

และยังมีภาพภายในห้องโดยสารหลุดออกมาด้วยเช่นกัน โดยมีการติดตั้งเบรกมือไฟฟ้า หัวเกียร์ชุดใหม่และที่วางแขนมาพร้อมช่องเก็บของ สำหรับที่จับเปิดประตูเป็นแบบโครเมียม และระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอชุดใหม่

ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม 2016ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม 2016

คาดว่าระบบขับเคลื่อนไฮบริดของ ฮอนด้า ซีอาร์-แซดไมเนอร์เชนจ์ ยังไม่มีการอัพเกรดแต่อย่างใด และยังมีเครื่องยนต์ i-VTEC SOHC ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติซีวีทีแบบ 7 สปีด พละกำลังอยู่ที่ 136 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตันเมตร

ข้อมูลที่ได้กล่าวมานั้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ แต่เราจะได้ยลโฉมคันเต็มและข้อมูลที่ครบถ้วนที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคมนี้