Mazda ส่งภาพทีเซอร์รถต้นแบบรุ่นล่าสุด ก่อนเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2015

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 ต.ค 2558
แชร์ 0

ล่าสุดที่ผ่านมาได้มีข่าวลื่อเข้ามาว่าหลบซุ้มพัฒนารถสปอร์ตใหม่ เพื่อเป็นการสืบทอดตำนาน Mazda RX-7 ที่เคยได้สร้างความประทับให้กับๆสาวก Zoom-Zoom ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความแรงแล้ว ซึ่งยังมาพร้อมกับเครื่องลูกสืบสามเหลี่ยมหมุน หรือ Rotaty อันโด่งดังมาเกือบ 50 ปี เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้กันเลยครับ

 

ล่าสุดที่ผ่านมาได้มีข่าวลื่อเข้ามาว่า Mazda หลบซุ้มพัฒนารถสปอร์ตใหม่ เพื่อเป็นการสืบทอดตำนาน Mazda RX-7 ที่เคยได้สร้างความประทับให้กับๆสาวก Zoom-Zoom ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความแรงแล้ว ซึ่งยังมาพร้อมกับเครื่องลูกสืบสามเหลี่ยมหมุน หรือ Rotaty อันโด่งดังมาเกือบ 50 ปี เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้กันเลยครับ

รถต้นแบบของ Mazda นุ่นล่า

รถต้นแบบของ Mazda นุ่นล่า

ทางค่ายรถยนต์ Zoom-Zoom รายนี้ ได้ส่งภาพทีเซอร์ภาพแรกในเงามืดมาให้แฟนๆสาวกที่ชื่นชอบความแรงได้ชมกัน ซึ่งยังพอเห็นงานดีไซน์ที่ทันสมัยและโดดเด่นแต่ก็ยังไม่ทิ้งตัวต้นของ Mazda โดยเริ่มจากหลังคาที่โค้งมน พร้อมไฟท้ายกลมๆ ใหม่ เพื่อสื่อถึงความร้อนแรง จัดจ้าน

สำหรับรถยนต์สปอร์ตต้นแบบคันนี้ โดยคาดว่าอาจจะมาเป็นตัวแทนให้กับ All New Mazda RX ที่ได้หวนกลับมาลงสนามรถสปอร์ตคูเป้อีกครั้ง และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Rotaty อันเลื่องชื่อนั้น อาจมีสิทธิ์มาประจำการในรถสปอร์ตต้นแบบคันนี้ ส่วนข้อมูลอื่นๆนั้นทาง Mazda ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ

สำหรับการเปิดตัวของรถยนต์สปอร์ตต้นแบบคันนี้ จะเปิดตัวที่งาน ที่งาน Tokyo Motor Show 2015 ในสินเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆสาวกทั้งหลายก็จับตามองกันให้ดีว่ารถยนต์สปอร์ตต้นแบบคันนี้ จะสวยหรูหราขนาดไหนคงต้องติดตามกันต่อไปครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ แฟนๆสาวกคงจะตื้นกันพอสมควร เมื่อได้ยินว่า รถยนต์ต้นแบบคันใหม่ของ Mazda จะทำการเปิดตัวในเร็วๆนี้ ภาพที่เซอร์ที่ได้เห็นกันนั้นเผยให้เห็นถึง รูปร่าง แต่ก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไร สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นตัวจริงก็ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนแล้วทีมงานจะมา อัพเดทให้แฟนๆได้ได้รับทราบกันนะครับ

*** ดูเพิ่มเติมราคา Mazda RX-7 มือสองที่มีขายในประเทศไทย