ความเคลื่อนไหวอาการของ Michael Schumacherอดีตแชมป์โลก Formula 1ชาวเยอรมัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 8 ม.ค 2557
แชร์ 0

วันนี้ทางทีมงาน
News.unseencar.com ก็เก็บเอาข่าวความเคลื่อนไหวอาการของ Michael Schumacher อดีตแชมป์โลก F-1 ชาวเยอรมันที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการไปพักผ่อนกับครอบครัวก็เป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจยิ่งนักสำหรับวงการรถแข่ง F-1 หลายๆสือก็ได้รายงานความเคลื่อนไหวอาการของ Schumacher

วันนี้ทางทีมงานข่าวสารยานยนต์ News.unseencar.com ก็เก็บเอาข่าวความเคลื่อนไหวอาการของ Michael Schumacher อดีตแชมป์โลก F-1 ชาวเยอรมันที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการไปพักผ่อนกับครอบครัวก็เป็นข่าวที่น่าสะเทือนใจยิ่งนักสำหรับวงการรถแข่ง F-1 หลายๆสือก็ได้รายงานความเคลื่อนไหวอาการของ Schumacher

Michael Schumache นักแข่งF1 ประสบอุบัตุเหตุขณะเล่นสกีMichael Schumache นักแข่งF1 ประสบอุบัตุเหตุขณะเล่นสกี

เนื่องด้วย Schumacher ไปพักผ่อนที่รีสอร์ทสกี Meribel แถบๆเทือกเขาแอลป์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งก็เป้นการไปพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ขณะที่เขากำลังเล่นสกีอยู่ โดยเขาได้หลุดออกนอกเส้นทาง แล้วทำให้ตกหลุมหิมะ ทำให้ศีรษะของเขาฟาดกับโขดหินทำให้ศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง และ Schumacher ก็ถูกหามส่งโรงพยาบาล Moutiers โดยเฮลิคอร์ปเตอร์ เบื้องต้นก็รู้สึกตัว และยังมีอาการช๊อกอยู่บ่อยครั้ง แต่พอไปถึงโรงพยาบาลเขาได้หมดสติไป Moutiers ทางด้านโรงพยาบาลทีมแพทย์ได้ตัดสินใจส่งตัวไปรักษาต่อที่ Grenoble เพราะเนื่องจากโรงบาลดังกล่าวเป็นโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยครบครันมากกว่า ความคืบหน้าของอาการล่าสุด Schumacher ทางทีมแพทย์โรงบาลพยาบาล Grenoble กล่าวว่าอาการต่างๆมีสัญญาณที่ดีขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิดของหมอ และยังไม่พ้นกรอบอาการโคม่า

ส่วนการหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางทีมชุดสืบสวนสอบสวนก็เร่งหาหลักฐานซึ่งเป็นเทปบันทึกเหตุการณ์ที่ติดอยู่ในกล้องที่ติดอยู่ในหมวกกันน๊อคใบที่ Schumacher ใส่ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุโดยคาดว่าจะมีการแถลงการณ์ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ Schumacher ในครั้งนี้

ก็ยังคงน่าเป็นห่วงนะค่ะสำหรับ Michael Schumacher น่าเห็นใจกับครอบครัวมากๆที่ความจริงน่าจะเป็นวันพักผ่อนที่แสนมีความสุขในช่วงปีใหม่กลับเป็นว่าไปประสบณ์อุบัติเหตุที่ถือว่ารุนแรงมากๆเลย ทางทีมงานของเราก็เป็นกำลังใจให้กับ Michael Schumacher ตำนานแชมป์โลก Formula 1 ชาวเยอรมันคนนี้ด้วยค่ะ