Mitsubishi สั่งลารุ่นสุดท้าย Mitsubishi Evolution ด้วยรุ่น Final Edition ผลิตเพียง 1,600 คันเท่านั้น

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 ต.ค 2558
แชร์ 0

หากจะกล่าวถึงรถยนต์ที่มีความสปอร์ตและหรูหรา และยังได้อยู่คู่กับวงการรถยนต์มายาวนานคงจะหนีไม่พ้นเจ้าถือเป็นรถยนต์ที่สร้างตำนานมายาวนาน ในเรื่องความเร็วและสมรรนถะการขับขี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร และท้ายสุดก่อนจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ นี่คือครั้งสุดท้ายของตัวแรงเจ้าตำนานรุ่นที่ 10 รุ่นมาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

หากจะกล่าวถึงรถยนต์ที่มีความสปอร์ตและหรูหรา และยังได้อยู่คู่กับวงการรถยนต์มายาวนานคงจะหนีไม่พ้นเจ้า Mitsubishi Evolution Final Edition ถือเป็นรถยนต์ที่สร้างตำนานมายาวนาน ในเรื่องความเร็วและสมรรนถะการขับขี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร และท้ายสุดก่อนจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ นี่คือครั้งสุดท้ายของตัวแรงเจ้าตำนานรุ่นที่ 10 รุ่นมาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition

Mitsubishi Evolution Final Edition ก็ดั่งลากันเป็นครั้งสุดท้ายของรถยนต์Mitsubishi Evolution ที่กำลังจะถึงคราวของการเปลี่ยนโฉมอย่างเป็นทางการ และเปลี่ยนแปลงตัวตนตลอดไป โดยในรุ่นสุดท้ายนี้เพิ่งจะเปิดตัวให้จับจองในประเทศอเมริกา ซึ่งถูกผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 1,600 คันเท่านั้น

และการแนะตัวรุ่นสุดท้ายนี้จะเป็นการสร้างสมรรถนะ ซึ่งจะใช้พื้นฐานจากรุ่น GSR โดยภายนอกมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเพื่อสร้างการออกแบบ ที่ความแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนะนำชุดหลังคาอลูมิเนี่ยมเข้ามา ตลอดจนยังได้ล้อ Dark Chrome พิเศษ เฉพาะรุ่น จากค่าย Enkei ส่วนในเรื่องการตบแต่งอื่นๆนั้น มีการเจาะกันชนใหม่เพิ่มช่องระบายอากาศเติมความดิบโหดมากขึ้นกว่าเดิมเสริมภาพลักษณะให้ดุดัน

Mitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final Edition

สำหรับตัวรถยนต์จะมาพร้อม4 สี ให้ลูกค้าได้เลือก ได้แก่ new Pearl White, Rally Red, Mercury Gray และ สี Octane Blue

ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi Evolution Final Edition ตอบโจทย์ด้วยการอัพเดท Headliner รวมถึงเบาะนั่งสปอร์ตใหม่ตัดเย็บด้วยสีดำเดินด้ายแดงให้ความวิเศษมากขึ้น รวมถึงพวงมาลัย ด้ามเบรกมือ และยังมีชุดพรมพิเศษที่ออกมาแบบมาเพื่อเฉพาะรุ่น

Mitsubishi Evolution Final Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบชาร์จยังคงกลับมาประจำการเช่นเคย โดยครั้งนี้ให้กำลังสูงสุด 303 แรงม้า สูงสุดที่ 6,500 รอบต่อนาที และ ทำกำลังแรงบิดสูงสุด 413 นิวตันเมตร สูงสุดที่ 4,000 รอบต่อนาที หรือเพิ่มกำลังขึ้นจากรุ่น GSR ทั่วไป 12 แรงม้า แต่ต่ำกว่า EVO X Final Concept ที่กำลัง 473 แรงม้า

Mitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final Edition

Mitsubishi Evolution Final Edition ใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่งกำลังลงสี่ล้อด้วยระบบ Super All Wheel Control รวมถึงอัพเกรดระบบเบรกด้วยชุดจานสองชิ้นและปั้มเบรกจาก Brembo ทางด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงด้วยชุดโช๊คอัพทั้งหมดจาก Bilstien และ สปริงรุ่นนี้เลือกใช้จากค่าย Eibach

สำหรับการวางจำหน่ายรถยนต์รุ่น Mitsubishi Evolution Final Edition โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ในอเมริกา โดยมีจำนวนเพียง 1,600 คันเท่านั้น ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคา 37,955 ดอลล่าร์ สำหรับเมืองไทยบ้านเราไม่ต้องอิจฉาอเมริกา เพราะทางบ้านเราก็มีรถยนต์สวยให้เลือกอีกมากมาย และมีสมรรถนะเครื่องยนต์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว หากมีข้อมูลข่าวสารของ Mitsubishi Evolution Final Edition ทางทีมงาน Unseencar.com จะรีบมาอัพเดทให้ท่านผู้อ่านได้ทราบกันนะครับโปรดติดตาม

Mitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final Edition

 

Mitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final EditionMitsubishi Evolution Final Edition Mitsubishi Evolution Final Edition

I42QD6E5 JMJ0RQ0V K47Z4YXO NAFH2VNM OFE1DR43 P7HWEL4Z SDRQ9AA3 SU6ORMKL VAJ14ULO SVX5L5NH