รวมรถใหม่ที่น่าสนใจโชว์ตัวแน่ในงาน บางกอก มอเตอร์ โชว์ 2016 23 มีนาคม-3 เมษายนนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 26 ก.พ 2559
แชร์ 0

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่อย่างงาน Bangkok Motor Show 2016 ครั้งที่ 37 ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่น่าสนใจในงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นบรรดาสาวๆ พริตตี้ ที่จะมาแนะนำโปรโมชั่นรถใหม่ให้คุณลูกค้าผู้เข้าชมงาน และหลายค่ายรถก็จะใช้เวลาทีงานบางกอก มอเตอร์ โชว์นี้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในค่าย มาดูกันว่ารถใหม่ที่จะได้เห็นกันในงานนี้มีรุ่นไหนกันบ้างครับ 1.All New Honda Civic 2016 ที่ก่อนหน้านี้ได้เชิญสื่อมวลชนไปทดลองขับกันที่สนามช้าง จ.บุรีรัมย์มาแล้ว ซึ่งทุกสื่อลงความเห็นว่ามันคือที่ส...

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่อย่างงาน Bangkok Motor Show 2016 ครั้งที่ 37 ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่น่าสนใจในงานนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นบรรดาสาวๆ พริตตี้ ที่จะมาแนะนำโปรโมชั่นรถใหม่ให้คุณลูกค้าผู้เข้าชมงาน และหลายค่ายรถก็จะใช้เวลาทีงานบางกอก มอเตอร์ โชว์นี้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในค่าย มาดูกันว่ารถใหม่ที่จะได้เห็นกันในงานนี้มีรุ่นไหนกันบ้างครับ
1.All New Honda Civic 2016 ที่ก่อนหน้านี้ได้เชิญสื่อมวลชนไปทดลองขับกันที่สนามช้าง จ.บุรีรัมย์มาแล้ว ซึ่งทุกสื่อลงความเห็นว่ามันคือที่สุดของรถคลาสนี้ โดยจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร VTEC TURBO ซึ่งเป็นรุ่นท็อปและเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรเป็นรุ่นรองลงมา ซึ่งในวันที่ 11 มีนาคม นี้ก็จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนบุกงานมอเตอร์ โชว์ 2016

All New Honda Civic 2016 1
2. Toyota Fortuner รุ่นพิเศษ หลังจากที่เปิดตัวโฉมปัจจุบันไปแล้วเมื่อกลางช่วงปี 2015 ที่ผ่านมา ล่าสุดข่าวว่าโตโยต้าก็พร้อมที่จะส่งฟอร์จูนเนอร์รุ่นตกแต่งพิเศษ โดยจะทำการเปิดตัวใน วันที่ 8 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงก่อนงานมอเตอร์ โชว์ 2016

Toyota Fortuner TRD Sportivo Platinum
3. Mercedes-Benz C-Class Coupe ที่เมื่อวันก่อนได้เปิดตัวในบ้านเราไปแล้ว เรียกว่าถูกใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ราคาเป็นที่พอใจแฟนๆ อีกด้วย ชมภาพการเปิดตัว ข้อมูล และราคาของ Mercedes-Benz C-Class Coupe

Mercedes-Benz C-Class Coupe
4. Mazda CX-5 Minor change อีกหนึ่งเอสยูวีสายพันธ์ประหยัดน้ำมันที่มาพร้อมกับการออกแบบโคโดะดีไซน์ สวยสปอร์ต ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MZD CONNECT และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ใหม่ ที่สร้างความประทับใจไม่น้อยสำหรับแฟนๆ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ ดูข้อมูล สเป็ค ราคา New Mazda CX-5 2016 ได้ที่นี่

Mazda CX-5 Minor change
5 .Honda Accord Minorchange ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันซึ่งได้รับการปรับปรุงโฉมให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ในการปรับโฉมในครั้งนี้มาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED รวมถึงรองรับระบบ Apple CarPlay ใหม่ เข้าไปดูข้อมูล สเป็ค ราคา Honda Accord Minorchange กันได้ที่นี่ครับ

Honda Accord Minorchange
6 . MG GS รถสัญชาติอังกฤษแต่ฐานผลิตที่จีนและในบ้านเรานั้นจะทำการเปิดตัว MG GS ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 218 แรงม้า มีฤกษ์เปิดตัว 17 มีนาคมนี้

MG GS
7. Subaru Forester Minor change รถ SUV รุ่นปรับโฉมที่คาดว่าแฟนๆ น่าจะได้ยลโฉมกันในงานบางกอก มอเตอร์ โชว์ 2016 นี้ แฟนๆ เก็บเงินรอได้เลย

Subaru Forester Minor change
8. Ford Focus Minor change ตั้งแต่ที่ได้เผยโฉมในบ้านเราก็ถือว่ากินเวลามานานพอสมควร ซึ่งในช่วงงานบางกอก มอเตอร์ โชว์นี้คาดว่าฟอร์ดน่าจะมีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมในงานนี้ และฟอร์ด โฟกัส ไมเนอร์ เชนจ์ น่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ EcoBoost ใหม่

Ford Focus Minor change
9. Volvo XC90 และ S90 ซึ่งคาดว่าจะได้ยลโฉมรถอเนกประสงค์ (SUV) ก่อนแล้วจึงเปิดตัว S90 ตามหลัง แต่ก็เป็นได้ว่าอาจจะเปิดตัวพร้อมกันในงาน บางกอก มอเตอร์ โชว์ 2016 นี้

Volvo XC90
10. Suzuki Ertiga Minorchange เจ้ารถ MPV คู่แข่งของ Honda Mobilio และ Toyota Avanza ซึ่งทางค่ายซูซูกิ เพิ่งได้นำเข้ามาขายในบ้านเราอย่างเงียบๆ แน่นอนว่าในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2016 แฟนๆ จะได้เห็นกันแน่ๆ

Suzuki Ertiga Minorchange
และนี่ก็เป็น 10 รถใหม่ที่น่าสนใจในงานมอเตอร์ โชว์ 2016 ที่ใกล้เข้ามานี้ กก็ไม่ใช่เพียงแต่เท่านี้แน่ๆ ครับ ภายในงานเพื่อนๆ ผู้เข้าชมงานจะได้เห็นรถใหม่รุ่นอื่นอีกมายมาย รวมถึงบิ๊กไบค์ และจักรยานยนต์ชั่นนำเกือบทุกแบรนด์ก็จะมาร่วมด้วยเหมือนเช่นทุกๆ ปี ก็รอติดตามกันนะครับ