Ferrari FF ไมเนอเชนจ์ 2017 สปอร์ตกว่าเดิม แรงกว่าเดิม สวยกว่าเดิม!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 ก.พ 2559
แชร์ 0

รถซุปเปอร์คาร์ในรูปแบบที่ให้ทั้งความสปอร์ตและความสะดวกสบาย โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อปี 2011 เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ ได้ทำการบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค ว่า และในครั้งนี้ก็จะเผยรุ่นปรับโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์และสมรรถนะใหม่ ซึ่งพร้อมที่จะเผยโฉมกันแล้ว ซึ่งจากภาพจะเห็นอะไรไม่เยอะมีแค่ไฟหน้าเท่านั้น แต่ไฟหน้าของเอฟเอฟ รุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนโดยสิ้นเชิงเพราะเน้นเหลี่ยมคมมากขึ้นและมีขนาดเล็กลง

Ferrari FF รถซุปเปอร์คาร์ในรูปแบบ Grand tourer ที่ให้ทั้งความสปอร์ตและความสะดวกสบาย โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อปี 2011 เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ ได้ทำการบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค ว่า “เป็นรถ 4 ที่นั่งที่เร็วที่สุดในโลก” และในครั้งนี้ก็จะเผยรุ่นปรับโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์และสมรรถนะใหม่ ซึ่งพร้อมที่จะเผยโฉมกันแล้ว ซึ่งจากภาพจะเห็นอะไรไม่เยอะมีแค่ไฟหน้าเท่านั้น แต่ไฟหน้าของเอฟเอฟ รุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ดูแตกต่างจากรุ่นก่อนโดยสิ้นเชิงเพราะเน้นเหลี่ยมคมมากขึ้นและมีขนาดเล็กลง

Ferrari2Ferrari FF ได้อัพเกรดเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.3 ลิตร ให้รีดสมรรถนะได้สูงยิ่งขึ้น 700 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังอาจเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 สปีด เป็นเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด AWD

1453779010_1Ferrari FF 2011

 

ทางค่ายเฟอรารี่ ได้ระบุว่า New Ferrari FF 2017 จะเผยโฉมครั้งแรกที่ Villa Erba ทะเลสาบโกโม ประเทศอิตาลี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ และจะเผยโฉมอีกครั้งที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 ในลำดับต่อไป

Ferrari เฟอรารี่ มือสอง ประเทศไทย