เผยโฉม!! Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ ที่ให้มากกว่าที่คุณคิด

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 ก.ย 2558
แชร์ 0

เป็นที่น่ายินดีเป็นเป็นอย่างมากครับ สำหรับรถยนต์รุ่นซาลูนขนาดกลาง ประสบความสำเร็จในอเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆที่จำหน่าย ด้วยตัวตนที่สปอร์ตซ่อนความหรูหราพร้อมสมรรถนะที่จัดจ้าน ไม่แพ้คู่แข่งในระดับเดียวกัน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ทันสมัยและออกแบบมาอย่างหรูหรา ด้านนอกก็มีความสะดุดตาและโดดเด่น ภายใน ก็เต็มไปด้วยกับออฟชั่นที่จัดเต็ม เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันครับ

เป็นที่น่ายินดีเป็นเป็นอย่างมากครับ สำหรับรถยนต์รุ่น Nissan Altima ซาลูนขนาดกลาง ประสบความสำเร็จในอเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆที่จำหน่าย ด้วยตัวตนที่สปอร์ตซ่อนความหรูหราพร้อมสมรรถนะที่จัดจ้าน ไม่แพ้คู่แข่งในระดับเดียวกัน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ทันสมัยและออกแบบมาอย่างหรูหรา ด้านนอกก็มีความสะดุดตาและโดดเด่น ภายใน ก็เต็มไปด้วยกับออฟชั่นที่จัดเต็ม เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันครับ

Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่

ล่าสุด Nissan เปิดตัว Nissan Altima รุ่นปรับโฉม หรือ Facelift โดยปรับหน้าตาใหม่ให้สปอร์ตเท่ห์และหรูกว่า เพื่อลบภาพลักษณ์เดิมๆออกจากความทรงจำของแฟนๆ ด้วย กระจังหน้ารูปตัววี ดีไซน์ใหม่ (V-Motion) ขนาบข้างด้วยไฟหน้าสไตล์บูมเมอแรงใหม่ที่มีไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ Daytime กันชนหน้าออกแบบให้ดูดีขึ้นพร้อมช่องระบายอากาศ และไฟตัดหมอก ไฟท้าย LED .ใหม่พร้อมกันชนหลังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ ทั้ง 17 กับ 18 นิ้ว

ภายในยังคงเหมือนเดิมแต่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเช่น ช่องแอร์ตอนคอนโซลกลางใหม่ มาตรวัดเรืองแสง ที่ตัดจอแสดงไฟบอกตำแหน่งเกียร์ออโต้และตัววัดระยะทาง และย้ายไปที่จอ MID แทน รวมถึงออฟชั่นเด่นๆทั้ง เครื่องวิทยุ CD พร้อมหน้าจอสัมผัสให้เลือกทั้งขนาด 5 นิ้ว และ 7 นิ้ว พร้อมระบบ NissanConnect แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมกับสมาร์ทโฟน ตามติดโลกโซเชี่ยลได้อย่างสบาย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=Hzp6S_43WHg[/youtube]

ใต้ฝากระโปรงของ Nissan Altima รุ่นปรับโฉม ยังเหนียวแน่นกับ 2 ขุมพลังเจ้าเก่าที่ให้เลือกทั้ง เครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และเครื่องเบนซินใหญ่สุด 3.5 ลิตร V6 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์นี้มาพร้อมกับระบบเกียร์ออโต้ Xtronic CVT เป็นออฟชั่นมาตรฐาน

โดย Nissan Altima รุ่นปรับโฉมจะขายจริงในช่วงพฤศจิกายนนี้ที่อเมริกา ส่วนเมืองไทยมีแนวโน้มจะใช้หน้าใหม่แบบเดียวกับสเปคอเมริกาใน Nissan Teana แต่จะเปิดตัวช่วงไหนเวลาไหนนั้นต้องโปรดติดตามในครั้งต่อไป

Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ก็เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาและมีกระตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านภายในก็มาพร้อมกับออฟชั่นที่มากมาย ภายนอกก็ออกแบบมาอย่างหรูหราและโดดเด่น และก็เป็นที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากเพราะประเทศอเมริกาจะได้เห็นตัวจริงก่อนใคร และสำหรับบ้านเราไม่ต้องเป็นห่วงเพราะจะเข้ามาตลาดที่เมืองไทยอย่างแน่นอนโปรดติดตามครับ

Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่ Nissan Altima ซีดานรุ่นใหม่