เปิดตัว Toyota Yaris / Vitz Minor Change รุ่นปี 2017 ปรับหน้าอีกรอบ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ม.ค 2560
แชร์ 0

Toyota Motor เปิดตัว Toyota Yaris / Vitz Minorchange รุ่นปี 2017 เป็นการปรับโฉมรองสองของ Yaris / Vitz เจนที่ 3 ในญี่ปุ่น ยุโรปและสหรัฐอเมริกา ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมได้ถึง 34.4 กิโลเมตร/ลิตร

Toyota Motor เปิดตัว Toyota Yaris / Vitz Minorchange รุ่นปี 2017 เป็นการปรับโฉมรองสองของ Yaris / Vitz เจนที่ 3 ในญิปุ่น ยูโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการปรับโฉมหน้าาให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่แทบจะไม่เหลือเนื้อที่ให้ช่องดักลม กระจังหน้าเน้นความใหญ่โตของช่องดักลมอย่างชัดเจน
 
Description: Vitz Minorchange 2017 5
 
จุดเด่นก็คือมีการออกแบบไฟท้ายทรงใหม่จากเดิมที่เป็นทรงตั้งกลายเป็นแนวนอน ส่วนไฟท้าย LED จะเป็นออปชั่นเพิ่มเติม รวมทั้งออกแบบกันชนท้ายใหม่ให้ดูเส้นสายต่อเนื่องมาจากฝากระโปรงท้ายด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีเข้มพร้อมปรับปรุงรายละเอียดภายในโดดเด่นมากขึ้น
 
Description: Vitz Minorchange 2017 7
 
และมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตรเทอร์โบมากกว่า 210 แรงม้าสำหรับพร้อมแข่งขันในสนาม WRC นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงช๊อกอัพโครงสร้างใหม่ เพิ่มความต้านทานการบิดตัวมากขึ้น เพิ่มจุดยึดของแผงอุปกรณ์ 
นอกจากนี้ในตลาดญี่ปุ่นจะมีขุมพลัง Hybrid ใหม่แต่เป็นขุมพลังที่ขายในยุโรปแล้ว นั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 1NZ-FXE VVT-i 1.5 ลิตรจาก Prius C ที่มากับพละกำลัง 74 แรงม้า พร้อมแรงบิด 111 นิวตัน-เมตร และมอเตอร์ไฟฟ้าพละกำลัง 61 แรงม้า แรงบิด 169 นิวตัน-เมตร รวมกำลังทั้งระบบ 100 แรงม้า ทำอัตราความประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยมได้ถึง 34.4 กิโลเมตร/ลิตร
 
Description: Vitz Minorchange 2017 6
 
นอกจากนี้ Toyota Yaris / Vitz Minor Change 2017 ยังมีการเสริมจุดยึดรอบๆตัวถัง และเพิ่มความแข็งแรงให้กับหน้าปัดรถ ฝากระโปรงมากับโครงสร้างใหม่


ติดตามเรื่องราว ข่าวสาร และความรู้ รถยนต์ได้กับพวกเรา ที่นี่
หรือผ่านทาง   Fanpage Facebook กดไลค์และ  Follow   ได้ที่นี่ 
ต้องการซื้อรถ Toyota Yaris มือสอง ตรวจสอบราคารถ Toyota Yaris มือสอง เชิญที่นี่
Car250