คืนความสุข! ใครโดนยึดรถติดต่อขอรับรถคืนได้ฟรี 5-9 มกราคมนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ม.ค 2559
แชร์ 0

กลับมาพบกันเช่นเคยกับวันทำงานวันแรกของทีม เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาหลายคนก็โดนกุญแจรถ ยึดรถ จากเหตุเมาแล้วขับวันนี้เรามีข่าวดีมาฝากกันครับ

กลับมาพบกันเช่นเคยกับวันทำงานวันแรกของทีมข่าวสารยานยนต์ News.unseencar.com เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาหลายคนก็โดนกุญแจรถ ยึดรถ จากเหตุเมาแล้วขับวันนี้เรามีข่าวดีมาฝากกันครับ

นโยบายคืนรถให้ประชาชนฟรีนโยบายคืนรถให้ประชาชนฟรี

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. ซึ่งฝากให้สื่อมวลชนมาประกาศให้ปปช.ทราบโดยทั่วกันว่า ใครที่โดนยึดรถไปสามารถไปรับรถของตัวเองคืนได้โดยไม่เสียค่าปรับใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาล โดย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งจะทำการมอบรถจักรยานยนต์ที่ยึดมาไว้ตามสน. ต่างๆ กว่า 88 สน.เมื่อตรวจสอบพบว่ารถส่วนใหญ่เป็นรถที่น่าสงสัยว่าเป็นรถถูกโจรกรรมและรถหนีไฟแนนซ์ โดยรถล็อตแรกที่พร้อมคืนให้ผู้เสียหายนั้นมีจำนวนราวๆ 1 พันคัน

โดยใครที่ถูกยึดรถไปสามารถไปติดต่อขอรับรถโยนนำเอกสารคู่มือการจดทะเบียนรถและหลักฐานการเป็นเจ้าของไปติดต่อขอรับรถคืนได้ โยไม่เสียค่าจ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในระหว่างวันที่ 5-9 มกราคมนี้ ณ บริเวณลานจอดรถหลังอัฒจันทร์ สนามฟุตบอลบุณยะจินดา แขวงบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดย พล.ต.ท. ศานิตย์ จะทำพิธีเปิดโครการคืนรถในวันที่ 5 มกราคม 2559 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป