ทาทามอเตอร์เปิดตัว Tata Ace Zip Hopper Tata Ace Box Tipper ไปยังเมืองต่าง ๆ!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 10 ก.พ 2560
แชร์ 1

สำหรับการสร้างยานพาหนะเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก บริษัทจะแสดง 11 การพัฒนาของ Ace นั้นจะรวมไปถึง Tata Ace Zip Hopper และ Tata Ace Box Tipper

Tata Motors ได้จัดแสดงยานพาหนะในเชิงพาณิชย์ไปยังเมืองต่าง ๆ เมื่อเดือนที่แล้ว Tata Ace นั้นได้แสดงการใช้งานที่หลากหลายในการใช้งานออกมาให้เห็นทั้ง 30 สถานที่ทั่วประเทศที่งานแสดงเป็นครั้งแรก

the-reality-of-tata-group-few-companies-making-moneyothers-less-so สำหรับการสร้างยานพาหนะเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก บริษัทจะแสดง 11 การพัฒนาของ Ace นั้นจะรวมไปถึง Tata Ace Zip Hopper และ Tata Ace Box Tipper

tata-ace-zip-hopperTata Ace Zip Hopper นั้นเหมาะที่จะเป็นรถขนขยะในแถวที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ในการเก็บรวบรวมขยะแบบ door to door ดัมพ์นั้นสามารถยกขึ้นได้จึงทำให้การแยกขยะเปียก ขยะแห้งนั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ในกลไกการทำงาน PTO drive hydraulic นั้นสามารถยกขึ้นเอียงได้มากถึง 80-85 องศา รถยนต์ที่มีขนาดเล็กนี้ยังมีการขับขี่ง่ายขึ้นเเพราะมีรัศมีในการเลี้ยวที่คอนข้างง่าย และรีโมทปุ่มกด 2 ปุ่มที่ช่วยให้การดำเนินงานนั้นสะดวกยิ่งขึ้น

tata-ace-box-tipperTata Ace Box Tipper นั้นได้ออกแบบมาให้สำหรับการขนส่ง ทิ้งวัสดุต่าง ๆ และเหมาะสมหรับการเก็บขยะแบบ door to door ในเมือวที่มีถนนที่แคบ Ace กล่องดั๊มพ์นั้นมีความสูงที่ลดลง ส่งกำลังด้วยไฮดรอลิกและสองปุ่มกดควบคุมระยะไกล ทำให้การยกและขนนั้นทำได้ง่าย

14454533_1179164818810462_1963721973_nอ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่มเติมคลิกที่นี่!