TATA ส่งใบชี้แจงข่าว ทาทา นาโน ราคา 5หมื่นบาท ไม่จริงตามข่าวลือ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 ต.ค 2558
แชร์ 0

ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงจำเป็นต้องออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า ข้อมูลของ ทาทา นาโน ที่เว็บไซต์ต่างๆ นำมาเผยแพร่นั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลของทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รวมทั้ง บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (อินเดีย)

ล่าสุดทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาประกาศเรื่องการจำหน่ายรถยนต์ ทาทา นาโน ในราคาเพียง 52,300 บาท ว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งได้สร้างความเข้าใจผิดกับประชาชนและลูกค้า ทาทา มอเตอร์เป็นอย่างมาก

tata_nano_colors_gold ทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จึงจำเป็นต้องออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า ข้อมูลของ ทาทา นาโน ที่เว็บไซต์ต่างๆ นำมาเผยแพร่นั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลของทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รวมทั้ง บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (อินเดีย)

และที่ผ่านมา ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เคยมีการนำเข้ารถยนต์ TATA มาจัดแสดง รวมทั้งในลักษณะของการทำวิจัยและเก็บข้อมูลจากลูกค้า ด้วยราคาประมาณ 270,000 – 280,000 บาท เมื่อปลายปี 2555 หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการนำเข้าเปิดตัวเพื่อจำหน่ายแต่อย่างใดจนปัจจุบัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมงานข่าวสารยานยนต์เราเองเคยเสนอข่าวรถเล็ก Tata Nano ที่ว่าราคาในอินเดียราวๆ 5 หมื่นบาท ล่าสุดทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ออกมาชี้แจ้งแล้วว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางเราในฐานะสื่อมวลชนเองก็ต้องกราบขออภัยกับทางบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ในส่วนของประเทศไทย และอินเดีย มา ณ ที่นี่ด้วยที่ประชาสัมพันธ์ข่าวอันก่อนให้เกิดความเข้าใจผิดแก่ลูกค้า TATA และสร้างความเสียหายแก่ค่ายรถอย่างมาก

รถยนต์ ทาทา มือสอง ราคาถูก ได้ที่นี่