เผย!! Toyota ส่ง Toyota C-SR รถครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ เพื่อมาเป็นคู่แข่ง Nissan JUKE

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 5 ต.ค 2558
แชร์ 0

วันนี้ทางทีมงานจะมานำเสนอรถยนต์ที่ครองใจแฟนๆมายาวและยังเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก คงจะหนีไม่พ้น เจ้า Toyota นั้นเองครับ ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ Toyota ก็ได้เร่งพัฒนารถยนต์ต้นแบบสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาเติมเต็มช่องว่างเซกเมนท์คอมแพกต์ ล่าสุดก็ได้มีวีดีโอสปายช็อตหลุดออกมาให้เห็นกันเบื้องต้นแล้ว เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

วันนี้ทางทีมงาน Unseencar.com จะมานำเสนอรถยนต์ที่ครองใจแฟนๆมายาวและยังเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก คงจะหนีไม่พ้น เจ้า Toyota นั้นเองครับ ล่าสุดทางค่ายรถยนต์ Toyota ก็ได้เร่งพัฒนา C-SR รถยนต์ต้นแบบสไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาเติมเต็มช่องว่างเซกเมนท์คอมแพกต์ ล่าสุดก็ได้มีวีดีโอสปายช็อตหลุดออกมาให้เห็นกันเบื้องต้นแล้ว เรามาทำความรู้จักกับรถยนต์รุ่นนี้ให้มากขึ้นกันเลยครับ

Toyota C-SR รถครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่Toyota C-SR รถครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่

ภาพสปายช็อตที่ได้เผยแพร่ออกมานั้น เผยให้เห็นถึงตัวรถที่ถูกพรางตัวอย่างแน่นหนา และเชื่อว่า จะเป็นเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์ โดยพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์ต้นแบบที่ได้เผยโฉมไปแล้วที่งาน นแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราจะเห็นถึงเส้นสายที่ค่อนข้างโค้งมนและล้ออัลลอยที่เหมือนกับรุ่นต้นแบบ

Toyota C-SR ได้เสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีด้วยดีไซน์ที่สปอร์ตและล้ำอนาคต แต่คาดว่ารุ่นโปรดักชั่นผลิตขายจริงจะถูกลดทอนความโมเดิร์นลงมากพอสมควร อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ โตโยต้าเพิ่งยืนยันว่าตัวรถจะมีรูปลักษณ์ที่ “โดดเด่นและฉีกกรอบรถญี่ปุ่นแบบเดิมๆ”

รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้จะเป็นหนึ่งในรถรุ่นแรกที่ผลิตบนแพลทฟอร์มใหม่เอี่ยม Toyota New Global Architecture หรือ TNGA ซึ่งจะเป็นพื้นฐานของรถโตโยต้าเกือบทุกรุ่นในอนาคต คาดว่าจะมีทั้งระบบไฮบริดและเครื่องยนต์สันดาปดั้งเดิม

สำหรับการเปิดตัวเจ้า Toyota C-SR รถครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ช่วงต้นเดือนมีนาคมปีหน้า

สำหรับแฟนๆที่กำลังติดตามและรอค่อยก็เตรียมหยอดกระปุกไว้รอได้เลยครับ เพราะจะได้เห็นตัวจริงอย่างเป็นทางการแล้วในปีหน้า หากมีรายละเอียดและข้อมูลต่างๆทางทีมงานจะรีบอัพเดทให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบกันครับ โปรดติดตาม